น้ํา ยา ล้าง ยางมะตอย โลตัส

Too Much Heaven แปล เพลง

แฟนคลับ TT 003 ขอเพลงได้ก็ขอซักหน่อย ขอ Bruce Springsteen - Hungry Heart จัดให้แล้วที่ และ Bee Gees ขอเพิ่ม Too Much Heaven กับ Love You Inside Out วันนี้จัดเพลง Too Much Heaven เพลงที่บอกว่า ฟังแล้วรู้สึกล่องลอยในอากาศ ยิ่งฟังตอนอากาศเย็นๆนะ... เริ่มจากแต่งให้ภาพยนตร์ของ John Travolta ในภาพยนตร์เรื่อง Moment By Moment แต่ได้ถูกดึงออกก่อนเพราะ Barry Gibb ไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็น single ออกมาในปี พ. ศ. 2521 และได้แสดง Music for UNICEF Concert เมื่อ 9 มกราคม 2522 YouTube / Uploaded by beegees Nobody gets too much Heaven no more It's much harder to come by, I'm waitin' in line Nobody gets too much love anymore It's as high as a mountain and harder to climb Oh, you and me, girl, got a lot of love in store And it flows through you and it flows through me And I love you so much more than my life I can see beyond forever Everything we are will never die Loving's such a beautiful thing Oh, you make my world a summer day Are you just a dream to fade away?

Too much heaven แปล

too much heaven แปล เพลง cast

กด alt + / เพื่อเปิดเมนูนี้

คุณกับผม, สาวน้อย, เส้นทางแห่งความสุขเปิดรออยู่ ให้หลุดพ้นจากกลางคืนและกลางวัน และความเศร้าที่เรามี คุณคือขีวิตของผม ผมมองเห็นอนาคตใหม่ ทุกสิ่งที่เราเป็นจะไม่มีวันตาย ความรักช่างเป็นสิ่งที่สวยงาม เมื่อคุณสำคัญกับผม แสงจากเบื้องบน จะฉายให้ทุกคนเห็นรักที่ล้ำค่าของเรา ความรักช่างเป็นสิ่งที่สวยงาม คุณทำให้โลกของผมสดใส หรือคุณเป็นแค่ความฝันที่จางหายไป?... คุณจะตกลงร่วมชีวิตกับผมไหม ไม่มีใครจะได้ความสุขที่เหลือล้น ที่ยากจะมาเยือน ผมก็กำลังรอคิวอยู่ ไม่มีใครจะได้ความสุขที่เหลือล้น ที่กว้างราวแม่น้ำ ที่ยากที่จะข้าม เริ่มจากแต่งให้ภาพยนตร์ของ John Travolta ในภาพยนตร์เรื่อง Moment By Moment แต่ได้ถูกดึงออกก่อนเพราะ Barry Gibb ไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็น single ออกมาในปี พ. ศ. 2521 และได้แสดง Music for UNICEF Concert เมื่อ 9 มกราคม 2522 *

Episode

สดใส Are you just a dream to fade away หรือเธอเป็นเพียงฝันที่จะมลายไปสักวัน Nobody gets too much heaven no more มันเป็นการยากยิ่งกว่าที่จะได้มา จะไม่มีใครได้ตวามรักมากมายขนาดนี้อีกแล้ว ที่ยากยิ่งต่อการปีนป่าย You and me girl got a highway to the sky เธอและฉัน ….

  • Too much heaven แปล เพลง song
  • Too much heaven แปล เพลง youtube
  • โอ ซา ก้า ชา บู
  • Too much heaven แปล เพลง video
  • Too much heaven แปลไทย
  • อาหาร เสริม เพิ่ม น้ํา หนัก ใน เซ เว่ น
  • เครื่อง กรอง อากาศ ใน บ้าน ล่าสุด
  • Too much heaven แปล เพลง cast
too much heaven แปล

แปลเพลง Too Much Heaven - Bee Gees | เพลง, เนื้อเพลง

คุณกับผม, สาวน้อย, เส้นทางแห่งความสุขเปิดรออยู่ ให้หลุดพ้นจากกลางคืนและกลางวัน และความเศร้าที่เรามี คุณคือขีวิตของผม ผมมองเห็นอนาคตใหม่ เมื่อคุณสำคัญกับผม แสงจากเบื้องบน จะฉายให้ทุกคนเห็นรักที่ล้ำค่าของเรา หรือคุณเป็นแค่ความฝันที่จางหายไป?... คุณจะตกลงร่วมชีวิตกับผมไหม ที่กว้างราวแม่น้ำ ที่ยากที่จะข้าม

October 31, 2021, 10:14 pm